Q Jars of Clay -Show You Love, Philippines 2005 Concert & Fans Club: Kat's bwahahahahaha

Saturday, March 05, 2005

Kat's bwahahahahaha

Grabe, di pa rin ako bumababa sa high na naexperience ko nung concert.
Whew! Sobrang enjoy, sobrang surreal at sobrang dream come true ang
pagpunta ng Jars dito sa Pinas. Weee!

Swerte ko at nakapunta ako sa harap. Onting unat nalang at maabot ko
na kamay ni Dan everytime he reaches out to the audience. Kung si lang
dun sa security baka nahawakan ko na kamay nya, hehe.

Wala man akong nakuhang poster or picture, ok lang, kahit na I'm very
disappointed. I saw Jars, I've got pictures and video clips, I'm
happy. I can also say na nag duet na kami ni Dan (in a way, as well as
me and the entire audience, hehe).

Natatawa lang ako sa sarili ko kasi yung ibang videos ko ay naka
tagilid. Bakit? Dahil phone ko ginamit ko, feeling ko para cyang yung
camera na pwede mong baliktarin ang pagkuha tapos edit mo nalang para
right side up na cya di ba? Well, I took videos and if I play them,
akala mo nakabaliktad yung band. Bwahahahaha! Ok lang sana kung yung
buong video naka side di ba? Pwede pa ma edit sa software. Eh yung
ibang videos naka right side tapos biglang tatagilid. Bwahahahaha!

The worst part is I realized this nung tapos na yung concert. Hay. I
had a good laugh at my own expense. I'll it to you guys sa EB natin.
Sana sa Taft nalang!

At sana, it won't take another ten years before the band comes back.
Daks! Close na kayo ni Dan? Hehehe. Wow. As in, wow.

Kat

No comments: